Phương Nam Co LTD
© 24/4/2024 - Vietnam12h.com Application

Đơn giá xây dựng lắp ghép tự do các cấu kiện phần thô


Chi phí và biện pháp thi công lắp ghép tự do các cấu kiện phần thô, hình dạng kết cấu lắp ghép được trang bị các chi tiết định vị vạn năng và các dụng cụ chống đỡ để điều chỉnh và llên kết tạm thời; cải tiến cách sử đụng cần trục và các phương tiện vận chuyển; cải tiến trình tự lắp ghép... Chi phí và biện pháp thi công được thể hiện rõ nhất trong việc lắp ghép các loại nhà dân dụng, đặc biệt là nhà ở tấm lớn.

Đơn giá xây dựng kết cấu nhà thô

Chi phí và biện pháp thi công lắp ghép các tấm tường chịu lực của nhà nhiều tầng, tim tường các tầng trùng nhau, trong khi các tấm sàn đã che khuất vị trí tấm tường chịu lực bên dưới, để việc lắp ghép được chính xác, nhanh chóng và chi phí thi công thấp từ đó Phương Nam có lập đơn giá xây thô chào thầu cạnh tranh. Trình tự thi công lắp dựng tấm tường như:

Để lỗ hở ở tấm sàn để người thợ có thể nhìn thấy tấm tường dưới;

Cạnh trên tấm tường làm 2 bu bông định vị;

Thay đổi hình dạng tấm tường như làm thêm vai đỡ sàn;

Làm dày thêm Các mép ở đầu các tấm tường như được bổ trụ;

Sử dụng các dụng cụ định vị

Phương Nam gia công những chi tiết thép hàn vào các chi tiết chôn sẵn của kết cấu để đón chân các tấm tường vào đúng vị trí thiết kế.

Cũng có thể làm thêm 2 butông ở cạnh trên tấm tường vừa đùng làm quai cẩu và để llên kết vĩnh viễn các tấm tường, hoặc cũng có thể sử dụng các móc để định vị và llên kết chúng.

Cải tiến các công dụng chống đỡ, dùng các thiết bị vạn nảng để diều chỉnh và llên kết tạm thời cấu kiện.

Thiết bị tự tháo dỡ khi Lắp ghép

 

 

Đơn giá xây dựng nhà thô bằng cần trục và các thiết bị cẩu láp

Để nâng cao năng suất lao động giảm giá thành xây dựng nhà thô, rút ngắn thời gian thi công thì một điểm vô cùng quan trọng trong lắp ghép là sử dụng hiệu quả cần trục lắp ghép. Muốn vậy thì người lái phải nhìn rở được vị trí lắp ghép. Thực tế đã có một số cải tiến theo hướng đó. như sau:

Đưa cần trục lắp ghép lên các tầng nhà;

Sử dụng cần trục tự nâng;

Cho ca-bin lái cần cẩu thay đổi độ cao tuỳ theo vị trí lắp ghép;

Trang bị cho cần trục các rơle tự động để khống chế sức nâng đối với độ quay quảng đường di chuyển sao cho phù hợp với công trình. Tránh những thao tác thừa, đồng thời đảm bảo an toàn cho người và cho máy;

Trang bị cho cần trục các cần điều khiển để giúp nhừng người thợ lắp ghép khi cần điểu chỉnh những cấu kiện lớn nặng nhằm giảm nhẹ những công việc vất vả và nguy hiểm của những người thợ lắp ghép.


xaydung