Phương Nam Co LTD
© 26/4/2024 - Vietnam12h.com Application

Mục tiêu kinh doanh phân bón đạm urê năm 2022

Mục tiêu của công ty là nổ lực để trở thành công ty đầu ngành về cung cấp các sản phẩm hóa chất công nghiệp, sản phẩm phân bón, phân đạm urê trong nước và nhập khẩu là thế mạnh của Phương Nam.

Phương Nam nguyên cứu về giải pháp liên quan đến quy trình sản xuất hàng nông sản, thủy sản sạch theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Đáp ứng những nhu cầu cao của khách hàng, luôn đặt tránh nhiệm và chất lượng sản phẩm công ty cung cấp lên trên lợi nhuận, tiếp tục mở rộng quy mô, đa dạng chủng loại sản phẩm để cung ứng cho thị trường và tạo lòng tin cho khách hàng.

Phương Nam là một công ty chuyên về ngành hàng phân phối bao gồm các lĩnh vực hóa chất công nghiệp

Hóa chất công nghiệp chính: tween 80, tween 20. Span 80, triethanolamine triethanolamine triethanolamine tea.

Nhập khẩu phân bón đạm urê nông nghiệp, đạm urê công nghiệp và thủy sản, Phương Nam có bề dày về kinh doanh hóa chất và phân bón, cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực để hướng đến mục tiêu chính là nâng tầm dịch vụ, chất lượng hàng hóa và giá hàng hóa nói chung và giá phân bón đạm urê nói riêng luôn phù hợp cho người nông dân. Phương Nam có các thế mạnh đặc trưng riêng của mình, với đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp từ khâu bán hàng đến khâu chăm sóc khách hang. Vậy công ty Phương Nam có thể giúp ích gì cho khách hàng và các nhà cung cấp? Câu trả lời được cụ thể hóa bằng hai nhiệm vụ cụ thể sau:

Đối với khách hàng:

Công ty luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh, được đảm bảo về tiến độ giao hàng giúp tăng vòng xoay vốn kinh doanh của khách hàng, đảm bảo hàng hóa được đổi lại kịp thời nếu có bất kì sự cố nào xảy ra với hàng hóa hoặc hàng hóa không bán được, bên cạnh đó việc độc quyền sản phẩm cũng có thể giúp cho khách hàng linh hoạt hơn trong việc định giá bán sản phẩm.

Đối với nhà cung cấp:

Có đầu ra cho các loại sản phẩm cực kỳ ổn định và hiệu quả với doanh số bán hàng ngày càng được nâng cao cùng với sự an toàn và uy tín tuyệt đối về mặt tài chính.