Phương Nam Co LTD
Cung cấp chất hoạt động bề mặt, dầu bôi trơn Korea
© 16/4/2024 - Vietnam12h.com Application

Chiến lược mua bán phân đạm urê, tween polysorbate 80, triethanolamine tea, span 80


Trong suốt thời gian qua, công ty Phương Nam đã không ngừng nổ lực phấn đấu để thực hiện nhiệm vụ ổn định nguồn cung ứng về phân Urê và các hóa chất chủ lực triethanolamine tea, span 80, polysorbate 80 cho công ty, và nhiệm vụ khó khăn này chuẩn bị hoàn thành một cách tốt đẹp. Vì vậy, việc xây dựng chiến lược Marketing Mix kinh doanh phân Urê và các hóa chất chủ lực triethanolamine tea, span 80, polysorbate 80 của công ty là một vấn đề hết sức cần thiết. Việc xây dựng chiến lược Marketing Mix này nhằm thỏa mãn các mục tiêu sau đây:

Mục tiêu của việc xây dựng chiến lược

Mục tiêu chính của việc xây dựng chiến lược Marketing Mix là nhằm để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty khi thâm nhập vào thị trường phân Urê ở Đồng Tháp, thị trường tiêu thụ hóa chất triethanolamine tea, span 80, polysorbate 80 trong nước. Một khi vấn đề về nguồn cung ứng phân Urê được giải quyết, thì Phương Nam cũng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng các chiến lược từ nguồn phân đạm urê, hóa chất triethanolamine tea, span 80, polysorbate 80 về giá cả, phân phối và phương thức bán hàng để có thể áp dụng ngay vào thực tế, giảm thiểu những rủi ro phát sinh trong quá trình kinh doanh.

Mục tiêu kinh doanh

Trong thời gian đầu đi vào hoạt động, hoạt động kinh doanh chủ yếu của công ty là phân phối các mặt hàng phục vụ cho ngành nuôi trồng thủy sản, hóa chất cơ bản còn đối với phân bón Urê cho nông nghiệp thì dường như công ty chưa tập trung khai thác những tiềm năng to lớn từ những thị trường này. Nên trong giai đoạn hiện nay, bên cạnh việc duy trì hoạt động kinh doanh ở các mặt hàng phục vụ cho ngành thủy sản, công ty rất chú trọng đến hoạt động phân phối phân bón Urê ở thị trường Đồng Tháp, một trong những thị trường có tầm quan trọng hàng đầu đối với công ty. Mục tiêu mà công ty muốn đạt được từ hoạt động phân phối phân bón Urê ở thị trường Đồng Tháp là đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng từ các nhà cung cấp nhằm mục đích tạo ra nguồn lợi nhuận tăng đều, giữ ổn định thị trường, mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh, nâng cao uy tín của công ty trên thị trường,…

Mục tiêu Marketing

Chỉ mới chính thức đi vào hoạt động gần một năm, có thể nói những nổ lực và thành công của Phương Nam trong thời gian qua là rất đáng khen. Tuy nhiên, những thành công đó chưa phản ánh hết tiềm năng của một công ty trẻ như Phương Nam. Vì vậy, thông qua chiến lược Marketing Mix cho phân bón Urê tại thị trường Đồng Tháp, công ty muốn thể hiện năng lực của mình đối với thị trường, cụ thể là Phương Nam sẽ phấn đấu để thỏa mãn, đáp ứng những kỳ vọng của người nông dân sử dụng phân Urê, nhu cầu từ khách hàng mục tiêu, góp phần nâng cao sự hiểu biết của khách hàng về công ty Phương Nam nói chung và về phân bón Urê của công ty phân phối nói riêng. Dự kiến của công ty là đến đầu năm 2009 sẽ kiểm soát 12,5% thị phần của ngành phân phối phân bón Urê ở Đồng Tháp.